Giải trí ở Sapa

Các địa chỉ giải trí ở Sapa

Là một quán Bar rất phong cách ngay tại Sapa. Cái tên nghe rất lạ - Táu Bar (người quản lý giải thích là do quán được trang trí toàn bằng gỗ Táu cho nên lấy tên quán là Táu Bar).
Vào Táu Bar một tối trời mưa và sương mù dày đặc, người quản lý ra tận nơi cất dù cho du khách. Bên phải là một dãy ghế cao giống như những quán Bar tại Sài GònPhía trước mặt khi bước vào quán là bản đồ những nơi cần đến ở Sapa cho du khách, chỗ ngồi là bộ sô pha được trang trí khá đẹp. Những thành tường treo hình ảnh con người Sapa và trên thành tường được tô vẽ rất ấn tượng.giá cả nước uống tương đối rẻ, chỉ 10.000 đồng một bình trà - trong khi ở khách sạn là 10.000 đồng một ly), đối diện với bàn Bida. Nhạc rock rất hay nhưng không mở lớn. Những cô gái ăn mặc thật đặc biệt, bộ váy áo thì của người Mông, mặc quần Jean, đi giày thể thao, có cô đi giày thể thao và quấn xà cạp ở bắp chân. Họ nói tiếng Anh tốt nhưng khá nặng. Những cô gái tỏ ra khá thân thiết với một vài cô gái Tây (có vẻ là người Nga - những cô gái nước ngoài này cũng thích ăn mặc giống người dân tộc, thích quấn xà cạp, choàng khăn, đeo túi xách thổ cẩm…). Bar Táu có rất ít du khách người Việt vào mà hàng ngày Táu Bar đông nghẹt khách Tây. Nếu bạn đến Sapa thì đừng quên ghé thăm Táu Bar - nằm khoảng cuối đường Cầu Mây, cách khách sạn Royal Hotel (mới) hai phút đi bộ.
Địa chỉ: Khách sạn Hoàng Mai, đường Cầu Mây, Thị trấn Sapa

Bamboo Bar

Bamboo Bar là quán bar lớn nhất tại Sapa, nơi phục vụ quý khách các loại hình âm nhạc độc đáo, đặc sắc của 5 nhóm dân tộc thiểu số tại Sapa. Những chàng trai làng và những cô gái bản sẽ giúp quý khách thưởng thức và tham gia vào các tiết mục nhảy, múa đặc sắc mà chỉ tại Bamboo Bar quý khách mới có cơ hội chiêm nghiệm những sắc màu văn hóa dân tộc thiểu số.
Giờ mở cửa: Hàng tuần vào thứ 6 và thứ 7, từ 20.30h- 23.00 ( Vào những ngày khác trong tuần cần có yêu cầu riêng của quý khách). Vé vào cửa miễn phí. Quý khách có thể tự do tham gia nhảy múa (nhảy sạp) với những người dân tộc thiểu số trẻ tuổi ở đây.
Địa chỉ: Khách sạn Bamboo Sapa, 18 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Lào Cai, Việt Nam - Điện thoại: 020.3871076

Chapa Café

Địa chỉ: Cầu Mây, Thị trấn Sapa - Điện thoại: 020.3871245

Delta Bar

Quán Delta Bar có 2 tầng bar và nhà hàng với phong cách trang trí mềm mại, hấp dẫn dành, đặc biệt có bể bơi miễn phí trên tầng 2 dành cho du khách.
Địa chỉ: Cầu Mây, Thị trấn Sapa - Điện thoại: 020.3871799

Royal Bar and discotheque

Đây có thể nói là vũ trường duy nhất ở Sapa, nơi bạn có thể thư giãn, gặp gỡ khách du lịch và người dân địa phương sau khi đã trải qua hình trình tham quan thú vị vòng quanh Sapa
Địa chỉ: Royal Sapa Hotel , 54 Cầu Mây, Thị Trấn Sapa - Điện thoại: 020.3871313

The Valley View Bar

Với vị trí thuận lợi cùng không gian thoáng, bạn có thể vừa được thưởng thức đồ uống ưa thích vừa ngắm nhìn thung lũng Sapa tuyệt đẹp từ trên cao.
Địa chỉ: Khách sạn Hoang Gia View, 034 Cầu Mây, thị trấn Sapa - Điện thoại: 020.3872606

Gecko Sapa Bar

Địa chỉ: Gekco Hotel Sapa, Hàm Rồng, Thị Trấn Sapa - Điện thoại: 020.3871504

Mountain Bar & Pub

Địa chỉ: 02 Mường Hoa, Sapa - Điện thoại: 0983889798

H'mong Sister Bar and Game

Địa chỉ: 31 Mường Hoa, thị trấn Sapa - Điện thoại: 020.3873370

4 nhận xét:

Các địa điểm giải trí thật hấp dẫn. Đây chính là lí do vì sao Sapa luôn có đông du khách.

Đi du lich sapa là khỏi chê luôn. Chụp ảnh tuyệt với. Ai thích chụp hình thì ghé Shop nón thời trang của mình mua nón nhé, các bạn click vào xem mẫu
bán nón nỉ vành rộng tại TPHCM | ban non ni vanh rong tai TPHCM

Đăng nhận xét