Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa

Khách sạn Victoria Sapa Resort ở Sapa

khách sạn victoria sapa
Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa nằm ở Sapa, cách 380 km (236 dặm) phía Tây Bắc của Hà Nội, nằm giữa dãy Hoàng Liên thuộc tỉnh Lào Cai, gần biên giới Trung Quốc. 1650 mét (5413 feet) trên mực nước biển, nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh hùng vĩ và khí hậu mát mẻ. Sa Pa là nơi có hơn 30 dân tộc miền núi sinh sống và nổi tiếng với nóc nhà của Đông Dương – đỉnh Fanxipan cao 3143 mét (10311 feet).
Victoria Sapa Resort & Spa - khách sạn 4 sao sang trọng duy nhất tại Sapa, mở cửa vào tháng năm 1998. Khách sạn được xây dựng theo phong cách truyền thống với trang trí bằng gỗ và đá một, lò sưởi… Từ phòng ngủ, du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp miền sơn cước và các bản làng lân cận.
Các dịch vụ tinh tế và sang trọng của khách sạn đã cho phép khách trải nghiệm một kỳ nghỉ khác biệt và độc đáo, hài hòa với thiên nhiên và gần gũi với người dân địa phương.
Với thiết kế sang trọng có cả phòng ăn trên tàu Victoria Express, đây chính là phương tiện lý tưởng cho các du khách đi từ Hà Nội đến Lào Cai (Sa Pa).

BẢNG GIÁ KHÁCH SẠN

Loại phòng Đơn giá/phòng/đêm Từ Đến Lưu ý
Superior 3.300.000 VNĐ 01-10-2011 30-09-2012 Bao gồm ăn sáng
Deluxe 3.545.000 VNĐ 01-10-2011 30-09-2012 Bao gồm ăn sáng
Đặt phòng

LOẠI PHÒNG VÀ TIỆN NGHI TRONG PHÒNG

Khách sạn Victoria Sapa gồm 77 phòng nghỉ, 2 phòng căn hộ và 2 căn hộ nhỏ với ban công. Các phòng được bày trí những đồ thủ công truyền thống và những tiện nghi tương xứng với tiêu chuẩn khách sạn quốc tế.
Superior: phòng rộng với khu vực phòng khách tiện nghi có ghế sofa, bàn làm việc, sân thượng với ghế sofa tầm nhìn vườn cây, diện tích 25m2.
Deluxe: phòng rộng với khu vực phòng khách tiện nghi có ghế sofa, bàn làm việc, ban công có ghế sofa nhìn ra đỉnh Phanxipăng, diện tích 25m2.
Family Studio: rộng với sức chứa 5 khách với giường queen – size và 3 giường đơn, 1 phòng khách với ghế sofa và bàn làm việc rộng, ban công rộng ghế sofa nhìn ra các bản làng và đỉnh Phanxipăng, diện tích 50m2.
Phòng Suite: rộng với giường king – size, phòng khách rộng với ghế sofa, bàn làm việc lớn, ban công rộng có ghế sofa, nhìn ra bản làng và đỉnh Phanxipăng, diện tích 50m2.
Điều hòa nhiệt độ Chuông báo cháy Truyền hình cáp/vệ tinh Tivi
Điện Thoại Tủ lạnh Áo choàng tắm Quầy bar nhỏ
Máy sấy tóc Két sắt trong phòng Bồn tắm Đồng hồ báo thức
Trà & Cafe Tủ quần áo Nước đóng chai miễn phí Ban công/sân
Hoa quả miễn phí Phòng tắm Dầu gội & kem đánh răng

LƯU Ý:

+ Giá trên được tính bằng tiền VNĐ (Có giá trị cho 01 phòng/01 đêm).
+ Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, thuế VAT & phí dịch vụ.
+ Giờ nhận phòng: 14h00 & Giờ trả phòng: trước 12h00 (hàng ngày). Trường hợp nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn sẽ phụ thuộc vào tình trạng phòng.

CHÚ THÍCH LOẠI PHÒNG:

+ Phòng Đơn: Dành cho 01 khách, trong phòng có một giường lớn (1,8m x 2.2m hoặc 2m x 2.2m).
+ Phòng Đôi: Dành cho 02 khách, trong phòng có một giường lớn (1,8m x 2.2m - 2m x 2.2m) hoặc 2 giường nhỏ (1,2m x 2.2m).
+ Giường Phụ: Áp dụng cho gia đình có nhiều hơn 2 người trong 1 phòng hoặc trẻ con không ngủ chung giường cùng bố mẹ.
+ Nếu gia đình có nhiều hơn 3 người, vui lòng liên hệ lại với Dulichtrangmat.com để được tư vấn thêm.

DỊCH VỤ & TIỆN NGHI TRONG KHÁCH SẠN

Dịch vụ Spa Nhà hàng Câu lạc bộ trẻ em Phục vụ phòng 24/24
Dịch vụ cho thuê xe Bể bơi trong nhà Dịch vụ trông trẻ Phòng tắm hơi
Thiết bị cho người tàn tật Phòng họp hội nghị Cửa hàng lưu niệm Dịch vụ đưa & đón ga
Dịch vụ giặt là/ giặt khô Quán Bar/ Cafe Phòng tập thể dục Truy cập internet
Ta Van Restaurant – gồm các món Âu – Việt. Hãy đến và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt, đậm chất núi rừng như nước xốt đun pho mát trong không gian ấm áp.
Tafin Bar – đến đây để nhâm nhi rượu các loại bên lò sưởi.
Cát Cát Pool Par – nằm bên bể bơi, gồm nhiều thức uống hấp dẫn, sảng khoái, đồ ăn nhẹ hay barbecue trong khu vườn cây với tầm nhìn bản làng Sapa và cảnh sắc chung quanh.

Một số hình ảnh về khách sạn Victoria Sapa





5 nhận xét:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

bài viết của bạn hay
a href=http://hanhtrinhdulichviet.com/tour/TourTrongNuoc/TourMienBac/dulichsapa/378_Sa_pa_cat_cat_nui_ham_rong_2_ngay_3_dem_ngu_khach_san_3_sao_.html">sa pa cát cát núi hàm rồng 2 ngày 3 đêm ngủ khách sạn 3 sao< a/>

Bài viết rất ấn tượng. Du lịch Sapa thật tuyệt vời

Danh sách khách sạn ở Sapa cho bạn biết đầy đủ thông tin về các khách sạn tại Sapa và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Đăng nhận xét